วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Freemake Video Downloader (โปรแกรมช่วยโหลดคลิป Youtube ในคลิ๊กเดียว)


Freemake Video Downloader (โปรแกรมโหลดคลิป Youtube Facebook ฟรี) :

                โปรแกรม Freemake Video Downloader เป็น โปรแกรมโหลดคลิป ที่ช่วยให้คุณ สามารถ ดาวน์โหลดคลิป VDO จากเว็บ Youtube และเว็บวีดีโออื่นๆ อย่างเว็บ Facebook Vimeo TubePlus หรือแม้แต่เว็บอย่าง DailyMotion ฯลฯ ได้โดยง่ายๆ เพื่อลงมาจัดเก็บใน รูปแบบที่ต้องการ และยังเป็น โปรแกรมโหลดคลิป ที่ยังสามารถ แปลงไฟล์วีดีโอ ให้พร้อมใช้งานกับอุปกรณ์อื่นๆ เครื่องอื่นๆ ได้ทันที แถมให้ใช้ฟรีอีกด้วย


นอกจากนี้แล้วยังมีการใช้งานโปรแกรม ที่แสนจะง่าย แค่ทำการคัดลอก (Copy) ที่อยู่ URL ของไฟล์ Video นั้นมาแล้วเอามาวางในโปรแกรมโหลดคลิป นี้ หลังจากนั้น โปรแกรมโหลดคลิป จะทำการ โหลดคลิป ที่คุณต้องการ ให้อย่างอัตโนมัติเลยทันที โหลดเสร็จแล้วพร้อมรับชมได้เลย โดยไม่ต้องพึ่ง หรือ ต้องใช้ โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวอื่นมาช่วยแต่อย่างใด รับรองได้เลยว่าถ้าคุณมี โปรแกรมโหลดคลิป นี้ติดเครื่องไว้ สักตัว วันนึง ไม่ช้าไม่นาน คุณจะต้องได้ใช้ประโยชน์กับมันแน่นอน ...


โปรแกรมโหลดคลิป Freemake ตัวนี้ ฟรีแท้แน่นอน 100% ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซ่อนเร้นใดๆ ไม่มีการจำกัดจำนวนการใช้งาน จำนวนครั้ง หรือ เวลาการใช้งานดาวน์โหลดคลิปจากเว็บ Youtube Facebook Dailymotion หรือแม้แต่เว็บไซต์ วีดีโอน้องใหม่อย่าง Vimeo ฯลฯ ในเก็บเฉพาะเสียง มาบันทึกลงไฟล์ MP3 แบบไม่สูญเสียคุณภาพใดๆ ไป การโหลดคลิปจาก Youtube.com ง่ายแสนง่าย เพียงแค่หนึ่งคลิก (คลิกเดียว) ก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้วไม่ใช่แค่เฉพาะ โหลดคลิป Youtube แต่โปรแกรมนี้ยังสามารถ โหลดคลิป จากเว็บต่างๆ ได้มากกว่า 10,000+ เว็บไซต์ อาทิเช่น Facebook Vimeo TubePlus Dailymotion Veoh Vevo หรือ เว็บสำหรับผู้ใหญ่ (Adult Site) สามารถแปลงไฟล์วีดีโอ (Video) ที่ดาวน์โหลดลงมา ให้อยู่ในรูปแบบของไฟล์วีดีโอ หรือไฟล์เพลง ที่หลากหลาย อาทิเช่น AVI, MKV, 3GP, MP3, iPod, PSP, Android ดาวน์โหลดคลิปจาก Facebook ลงมาในรูปแบบของไฟล์ AVI 3GP MP3 หรือ MKV รองรับคุณภาพวีดีโอ กับความคมชัด ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น 4K 4096p, HD 1080p, HD 720p, 480p, 360p, 240p ชัดแจ๋ว คุณภาพไม่ตกแน่นอน โปรแกรมโหลดคลิป นี้มีระบบลบโฆษณาอัตโนมัติ ที่แฝงอยู่ในคลิป Youtube ไม่ต้องกังวลว่าจะมีโฆษณาติดเข้ามากับคลิปโปรดของคุณสามารถดาวน์โหลดคลิป Youtube ได้ทุกระดับคุณภาพที่มีอยู่ในเว็บ Youtube และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย 




1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2565 เวลา 02:05

    Blogs2Me: Make Video Er (โปรแกรมช่วยโหลดคลิป Youtube ในคลิ๊กเดียว) >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Blogs2Me: Make Video Er (โปรแกรมช่วยโหลดคลิป Youtube ในคลิ๊กเดียว) >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Blogs2Me: Make Video Er (โปรแกรมช่วยโหลดคลิป Youtube ในคลิ๊กเดียว) >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ตอบลบ